หนาวไม่อยากสระผม! รวม 10 ดรายแชมพู ฉีดแล้วหัวไม่เหม็น - HotNews

หนาวไม่อยากสระผม! รวม 10 ดรายแชมพู ฉีดแล้วหัวไม่เหม็น

 



เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเป็นเหมือนกัน คือวันไหนเหนื่อยๆ ก็แอบขี้เกียจสระผม โดยเฉพาะถ้าอากาศเย็นๆ หนาวๆ บอกเลยการสระผมคือหายนะ!! ก็เลยต้องออกจากบ้านแบบไม่มั่นใจเพราะไม่ได้สระผม #เป็นเหมือนกันใช่ไหมคะ วันนี้เราก็เลยรวมเอาดรายแชมพูที่จะคอยเป็นที่พึ่งยามยาก ตอนที่ไม่อยากสระผม เอาไว้ช่วยให้ผมไม่มัน ไม่เหม็น แก้ขัดไปก่อน ส่วนดรายแชมพูยี่ห้อไหนดี มีแบรนด์ไหนบ้าง เรารวมมาแนะนำกันแล้วค่า


1. Batiste Dry Shampoo

ดรายแชมพูตัวแรกๆ ที่คนไทยรู้จัก น้องอิมพอร์ตมาจากอังกฤษนะจ๊ะ ธรรมดาที่ไหน เป็นขวดสเปรย์ลายน่ารักๆ มีให้เลือกหลายกลิ่น กลิ่นที่ฮิตที่สุดคือ Clean & Classic Original ฉีดแล้วผมที่มันๆ ก็ดูพลิ้วขึ้น กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ต้องสระผมไปได้อีกวัน ใครชอบผมหนาเค้ามีรุ่นวอลลุ่มให้เลือกด้วยนะคะ ราคาประมาณ 80-270 บาท (50 มล. และ 200 มล.)


2. Soap & Glory The Rushower


ตัวดังอีกหนึ่ง ที่แพ็คเกจสีชมพูน่ารักๆ สไตล์แบรนด์นี้ ทำให้กล้าพกติดกระเป๋าเอาไว้ในวันที่ไปกินหมูกระทะ กลิ่นยอดฮิต Original Pink ฉีดแล้วช่วยให้ผมไม่มันเยิ้ม กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสะอาดขึ้น ราคาประมาณ 175-250 บาท (29 กรัม และ 117 กรัม)


3. Lolane Z-Cool Dry Shampoo

ถูกและดีก็มีมาให้เลือกค่ะ โลแลนดรายแชมพู ฉีดแล้วช่วยให้ผมหอม ใครมีวันรีบๆ สระผมไม่ทัน หรืออากาศเย็นจนไม่อยากสระผม ลองพกไว้ฉีด ช่วยพรางผมที่มันเยิ้มให้โอเคเลย มีให้เลือก 3 กลิ่นค่ะ ราคาประมาณ 130-220 บาท (75 มล. และ 200 มล.)


4. Sunsilk Oil Killer Dry Shampoo

ซันซิลก็มีดรายแชมพูให้ใช้เหมือนกันนะคะ รุ่นนี้เอาไว้ฉีดตอนไม่ได้สระผม กลิ่นจะหอมสดชื่นเหมือนไปสระผมมาเลย ทำให้ผมไม่มันเยิ้ม พกไว้ฉีดได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับคนขี้เกียจสระผม ราคาประมาณ 199 บาท (180 มล.)


5. Dove Go Active Dry Shampoo

ส่วนอันนี้ก็หอมๆ สไตล์โดฟ ช่วยให้ผมที่ไม่ได้สระ ไม่ค่อยดูมันเยิ้มเท่าไหร่ ดูไม่ออกว่าแอบขี้เกียจสระผมมา ผมจะดูไม่ลีบแบนกลิ่นสะอาดๆ หน่อย ฉีดแล้วช่วยได้เยอะเลยค่ะ ราคาประมาณ 259 บาท (180 มล.)


6. Boots Dry Shampoo

ดรายแชมพูยอดฮิตของบูทส์ อิมพอร์ตจากอังกฤษ กลิ่นหอมแบบละมุนดูไม่ออกว่าฉีดดรายแชมพูมา กลิ่นยอดฮิตคือกลิ่น Original และอีกกลิ่นที่เราว่าสดชื่นดีคือกลิ่น Tropical ค่ะ ราคาประมาณ 159-229 บาท (200 มล.)


7. TREsemme Dry Shampoo


ใครไม่อยากให้ผมลีบแบน ดูหัวฟีบแบบมองจากดาวอังคารก็รู้ว่าไม่ได้สระผมมา แนะนำอันนี้เลยค่ะ เป็นดรายแชมพูที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนาแบบพลิ้วๆ ไม่ดูหัวมันเยิ้ม กลิ่นหอมสดชื่น วันไหนขี้เกียจสระผมหยิบมาฉีดเลยจบ ราคาประมาณ 259 บาท (180 มล.)


8. Caring Easy Dry Shampoo


ดรายแชมพูอีกตัวที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าดี เป็นรุ่นที่ฉีดแล้วช่วยให้ผมดูพลิ้วขึ้น ลดความมัน ผมไม่เยิ้ม กลิ่นหอมแบบสดชื่นๆ หน่อย ฉีดแล้วรู้สึกเหมือนสระผมมา ผมจะดูมีวอลลุ่มขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ ราคาประมาณ 89-199 บาท (30 มล. และ 120 มล.)


9. Clear Scalp Care Dry Shampoo


ส่วนคนที่เป็นรังแคน่าจะชอบอันนี้ค่ะ เป็นดรายแชมพูของเคลียร์ ที่เด่นในเรื่องขจัดรังแคอยู่แล้ว อันนี้มีทรีทีและมิ้นท์ ฉีดแล้วผมสะอาดแบบเย็นๆ กลิ่้นหอมสดชื่น ช่วยดูดซับความมันไม่ให้หัวเยิ้ม และที่สำคัญช่วยลดการเกิดรังแคด้วยค่ะ ใครเป็นรังแคแนะนำตัวนี้ ราคาประมาณ 209 บาท (170 มล.)


10. Tsubaki Dry Shampoo

ส่วนตัวนี้จากญี่ปุ่นไม่เหมือนดรายแชมพูทั่วไป เพราะเค้าไม่ใช่ขวดสเปรย์ แต่เป็นเนื้อเหลวเหมือนแชมพูจริงเลยค่ะ เวลาใช้ก็บีบลงไปที่หนังศีรษะแล้วก็นวดให้ทั่วอารมณ์เหมือนสระผมแบบไม่ต้องล้างออก พอแห้งแล้วจะได้ผมที่ดูสะอาดเหมือนสระผมมาจริงๆ ผมจะพลิ้วๆ ไม่มันเยิ้ม กลิ่นหอมสดชื่นเลย ฟินมาก ราคาประมาณ 290 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น