ดวงเมืองประเทศไทยในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ โดย หมอท็อป ซีเคร็ท - HotNews

ดวงเมืองประเทศไทยในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ โดย หมอท็อป ซีเคร็ท

 ดวงเมืองประเทศไทยในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ โดย หมอท็อป ซีเคร็ท

หมอท็อป ซีเคร็ท จากโฮโรโซไซตี้ได้มาทำนายเกี่ยวกับดวงเมืองประเทศไทยในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ (พ.ค.-มิ.ย.64) มาฝากทุกคน มาดูกันว่าแนวโน้มประเทศของเราจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ โดยเฉพาะเรื่องของ Covid-19 แล้วเราต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรกันบ้างเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้

 

ดาวที่มีพลังกับโควิด-19 ทั้ง 3 ระลอกคือดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวแห่งการอุปถัมภ์ของดาวชะตาเมืองที่มีการเคลื่อนย้ายราศี อิทธิพลของดาวพฤหัสบดีที่ทำให้ในระลอกที่ 3 ที่มีความรุนแรงกว่าทั้งสองระลอก เพราะว่าพลังของดาวพฤหัสบดีอ่อนแรง ซึ่งอีกหนึ่งความหมายของดาวพฤหัสบดีคือ ครู หมอ พยาบาล เมื่อดาวเดินในลักษณะวิปริต ผิดองศา เดินไม่ถูกต้อง จึงหมายถึงว่าทำให้ทุกคนประมาทในเรื่องของการดูแลสุขภาพ อยู่ในจุดที่ทุกคนเริ่มวางใจและเชื่อมั่นในหมอ

แต่ในส่วนของหมอเองก็พลาดเช่นกัน เพราะในช่วงเวลาดาวเดินพักรององศา ในช่วงนี้ถ้าใครตรวจเจอโรคร้ายรุนแรง ให้เข้าทำการรักษาและตรวจแบบรีเช็คทุกครั้งเพราะอาจเกิดการวินิจฉัยผิดพลาด

ดังนั้นจึงทำให้ระลอกที่ 3 มีความรุนแรงเพราะดาวพฤหัสบดีพักรอง ในปกติดาวดวงนี้จะพักรอง 3 เดือน แต่ในปีนี้ดาวพฤหัสบดีเดินหน้าถอยหลังสลับไปมาทั้งหมด 6 เดือน แต่ในจังหวะที่เริ่ม ดาวเจ้ามรณะชะตาดวงเมืองเดินเข้ามาทับดวงเมืองด้วย

ซึ่งมรณะแปลว่าสุขภาพ เมื่อสุขภาพเข้าทับชะตาดวงเมือง เข้าเดินในตำแหน่งที่โยกพลังส่งถึง ดังนั้นปัจจัยรอบข้างจึงทำให้การระบาดนั้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดวงเมืองบอกไว้ชัดเจนอยู่แล้ว

สถานการณ์จะคลี่คลายและกลับมาดีขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนปีนี้ เพราะองศาของดาวพฤหัสบดีจะย้อนกลับเข้าองศาปกติ เป็นโชคลาภแก่ชะตาเมือง ทำให้หมอเก่งขึ้น จัดการปัญหาได้ง่าย วัคซีนเห็นผล ตัวเลือกวัคซีนเยอะขึ้น การดูแลสุขภาพกลับมาดีขึ้น จะเด่นชัดมากตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

ดวงชะตาโลกกับดวงชะตาประเทศไทยวางอยู่ในตำแหน่งลัคนาเดียวกัน เมื่อดาวพฤหัสบดีเป็นโชคแก่บ้านเมือง บวกกับดาวพฤหัสบดีเดิมที่มาจากตำแหน่งวินาศ(ต่างประเทศและความคิด) ดังนั้นตัวช่วยของประเทศไทยจะมาจากสองทางคือ วัคซีนนำเข้าจากต่างประเทศและมาจากความคิดงานวิจัย โรงงาน มหาวิทยาลัย การแพทย์ หมอที่เป็นของไทยสามารถคิดค้นวิธีที่จะเอาตัวรอดจากโควิดได้

 

สิ่งที่จะฝากระวังในดวงชะตาเมืองในช่วง 3 เดือนนี้ให้มากที่สุด เนื่องจากว่าในตอนนี้ ตั้งแต่เดือนกันยายนในปี 2563 ดาวพระราหู เดินเข้าในตำแหน่งค้นทรัพย์ดวงชะตาเมือง ซึ่งจะมีเรื่องของการเงิน ในเรื่องของรายจ่ายที่ไม่ควรจ่าย มีเรื่องรายจ่ายที่ไม่คาดคิด

ซึ่งจะกระทบกับคนราศีเมษ ส่วนราหูแปลว่าการลงทุน การเล่นหุ้น เทคโนโลยี การสื่อสาร

และเมื่อไม่กี่วันมานี้ดาวศุกร์ ดาวเจ้าเดือนการเงินของเมืองเดินเข้าในตำแหน่งการเงิน ทำให้เราได้ยินข่าวเรื่องมาตราการการเงิน มาตราการช่วยเหลือออกมา รวมถึงกระแสของหุ้นก็กลับมาโดดเด่นในช่วงนี้ ดังนั้นสิ่งที่ต้องระวังอีกอย่างหนึ่งคือ เนื่องจากดาวพุธเป็นดาวแห่งการสื่อสาร ดาวแห่งการค้าขาย ดาวแห่งการเจรจาตกลงเดินพักรององศา 2 เดือน ดังนั้นใครที่เล่นหุ้นอยู่ในช่วง 2-3 เดือนนี้ต้องระวังการคาดการผิดพลาด และเนื่องจากดาวทำมุมเป็นสามเหลี่ยมตำแหน่งที่เป็นอริกับชะตาเมือง ทำให้การเงินมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จแต่ก็มีเรื่องไม่ได้ดั่งใจอยู่เช่นกัน

สำหรับใครที่จะลงทุนอะไรใน 3 เดือนนี้ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการเล่นหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ อาจจะเกิดปัญหาสะดุดติดขัดได้ อย่าเสี่ยงจนหนักเกินไป ใครที่จะลงทุนทำธุรกิจเปิดดใหม่ใน 3 เดือนนี้ขอให้วางแผนดีๆ และทำใจเกี่ยวกับภาวะขาดทุนระยะสั้น ประคองสิ่งที่มีอยู่ไว้ก่อนไม่ให้ล้ม

ในช่วงปลายปีคือเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป คนมีความรู้ความสามารถจะเข้ามาปกครองประเทศ เข้ามาเป็นผู้นำ เข้ามาเป็นผู้ที่คอยบริหารจัดการบ้านเมืองให้เข้าสู่สภาวะปกติที่ดีขึ้น โชคดีที่ชะตาเมืองกรุงเทพมหานครได้วางไว้สองดวง ดวงหนึ่งจะเป็นพลังงานทางลับที่คอยส่งเสริมดวงเมืองให้ไม่ล้มอยู่และวางลัคนาในตำแหน่งโชคลาภของชะตาเมือง แต่จะเป็นพลังงานทางลับที่อยู่ดีๆก็ช่วยให้ประเทศไม่ล้ม

สรุปได้ว่า

  • ดวงเมืองในเสียมีดี ความสามัคคีจะกลับมา จะมีฮีโร่คนใหม่เข้ามาช่วยแก้ปัญหา แต่ระวังข่าวลือข่าวลวงที่จะเกิดขึ้นให้สับสนกัน เช็กข่าวดีๆ ก่อนแชร์ด้วย อยากเน้นให้บูชาเทพหรือกษัตริย์นักรบ โดยเฉพาะผู้ที่ทำอาชีพแพทย์ ครู ข้าราชการ
  • ดวงของชาว 12 ราศี แม้ว่า Covid-19 จะทำเอาสะดุด แต่ราศีเมษ ตุลย์ จะผ่านได้แบบฟลุคๆ โดยมีเทวดาคอยเกื้อหนุน ส่วนราศีสิงห์ จัดว่าความรักดี-งานเด่น, ราศีมังกร กุมภ์ เงินทั้งนั้นที่กำลังมา โกยได้ก็รีบโกย ในขณะที่ราศีเมถุน กันย์ ย้ำว่าให้ดูแลสุขภาพให้มากที่สุด จะได้มีแรงไปทำอะไร ปังๆ
ข้อมูลจาก : www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น