โหรรัตนโกสินทร์ เผยผลกระทบ 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายราศี 25 ม.ค. - 23 มี.ค. - HotNews

โหรรัตนโกสินทร์ เผยผลกระทบ 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายราศี 25 ม.ค. - 23 มี.ค.

 

"โหรรัตนโกสินทร์" หมอดูชื่อดัง เผยคำทำนายผลกระทบ 12 ราศี หลังดาวเกตุย้ายราศี 25 ม.ค. - 23 มี.ค. 2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

"โหรรัตนโกสินทร์" ได้เผยคำทำนายผ่านทางเฟซบุ๊ก ดาวเกตุย้ายราศี ผลกระทบที่จะเกิดกับ 12 ราศี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง โดยระบุว่า ดาวเกตุ(๙)ย้ายราศี วันที่ 25 มกราคม 2566 ถึง 23 มีนาคม 2566 ขอต้อนรับเข้าสู่ "โลกแห่งวิญญาณ"

ดาวเกตุ(๙) โคจรสถิตราศีตุลย์ เล็งดาวมฤตยู(๐) และดาวราหู(๘)

ภายใน 2 เดือนนี้ วงการมูเตลูจะถูกขับเคลื่อนครั้งใหญ่..ธุรกิจธูปเทียน เครื่องสังฆทาน ดอกไม้บายศรีเฟื่องฟู.. วัดดัง สำนัก ตำหนักทรง กลายเป็นจุดเช็คอินยอดฮิต.. งานพิธีกรรม สายดำ-สายขาว ถ้าทำแล้วรัก ทำแล้วหลง ทำแล้วรวย ผู้คนบ้าคลั่งยอมทำตามหมด.. มิจฉาชีพสร้างภาพไฮโซเริ่ดหรู ประวัติเด่นดี ล่อลวงคนมี "ความอยาก" ไปเสียเงินทั้งนั้น!!

ราศีเมษ

โค้งสุดท้ายของบุญกรรม อยากอยู่รอดปลอดภัย คนจะใหญ่ใจต้องนิ่ง ผ่านความชอกช้ำยิ่งกว่าสงครามชีวิตโอชิน โดนเจ้ากรรมนายเวรซัดเสียอ่วม อุปสรรคยังมาก ผิดหวังบ่อย.. ใกล้แล้ว ไม่ใช่ใกล้จะหมดความอดทนแล้ว แต่ใกล้จะพ้นเคราะห์แล้ว “เทวดา” กำลังมาช่วย กอด “บุญ” ให้แน่นๆ ไว้ ใครยังหมกมุ่นกับกิเลสความโลภถือว่าน่าเสียดาย หมดวาสนาถ้าต้องมาตกม้าตายตอนจบ!!

Tips : สวดมนต์ไหว้พระ ลดละเนื้อสัตว์ เดินทางสายขาวเข้าวัดทำบุญ ปล่อยชีวิตสัตว์ จะพลิกดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี.. ตรุษจีนนี้ จุดธูปเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางและวิญญาณบรรพบุรุษ สวดมนต์ให้เทวดาฟัง เลี้ยงดูลูกหลานบริวาร จะพบแต่ความสบายใจ เอาตัวรอดได้ราวกับมีปาฏิหาริย์..

ราศีพฤษภ

จิตใจปั่นป่วน ไม่ค่อยสมปรารถนา บริวารนำความเดือดร้อนมาให้ แต่ยังต้องปั้นหน้าว่าไม่เป็นไร มีลางสังหรณ์ว่าเรื่องแปลกๆ กำลังคืบคลานเข้ามา มองหาตัวช่วยอยู่..

Tips : คนมีครูบาอาจารย์ดีถือว่ามีวาสนา จะอยู่รอดปลอดภัย.. ส่วนคนไม่มีใคร ก็อันตรายหน่อย

ราศีมิถุน

อารมณ์ไม่แจ่มใส ยุ่งยากใจเรื่องการลงทุน คนที่อายุน้อยกว่ามักสร้างปัญหามาให้ ในสมองยังต้องคิดเรื่องงาน เงินและผลประโยชน์ตลอดเวลา..

Tips : ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง ไม่มีเวลาให้คิดถึงความหลัง.. พาลูกหลานบริวารไปพักผ่อนไหว้พระทำบุญ ปล่อยชีวิตสัตว์ จะทำให้สุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต!!

ราศีกรกฎ

จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว อารมณ์ขุ่นมัวเป็นบางครั้ง ญาติพี่น้องพึ่งพาไม่ค่อยได้ อยู่ไม่ติดบ้าน อยากไปเที่ยว ควรนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพ มีปัญหาเรื่องการเดินทาง..

Tips : ถวายพวงมาลัยให้เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หิ้งพระ จะสบายใจขึ้น

ราศีสิงห์

คนใกล้ตัวมีแต่เข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์ ศัตรูแฝงมาในรูปแบบมิตร..

Tips : ไม่ชอบใจก็ห่าง ๆ กันไว้ อย่าไปต่อปากต่อคำจะสร้างศัตรู.. คบใคร ชวนไปทำบุญได้ แต่เรื่องอื่นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ห้ามไว้ใจจะได้ไม่บาดเจ็บภายหลัง..

ราศีกันย์

วุ่นวายเรื่องเงินๆ ทองๆ เก็บทรัพย์ไม่อยู่ โชคดีที่ยังมีคนเมตตาช่วยเหลือ

Tips : ทำความสะอาดหิ้งพระ ดูแลเอาใจใส่คู่ครองให้ดี มีเวลาให้พาคนแก่ไปกินข้าว จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู

ราศีตุลย์

อารมณ์ขุ่นมัว ปวดหัวเพราะเรื่องคนอื่น ขัดใจขมขื่นเพราะคนใกล้ชิด เงินทองทรัพย์สินสูญหาย คนร้ายหมายปองจ้องผลาญทรัพย์

Tips : ระวังมิจฉาชีพออนไลน์ ได้ของไม่ตรงปก ดูดทรัพย์เกลี้ยง ยิ่งคนสร้างภาพไฮโซโก้หรู ยิ่งดูดียิ่งต้องระวัง.. สวดมนต์ไหว้พระ คิดดี ทำดี พูดดี เพียงพอแล้ว อย่าไปหวังพึ่งบุญกับคนบาป.. อยากสบายใจให้ทำบุญเด็กพิการยากไร้ หมาแมวจรจัด.. ภายใน 2 เดือนนี้จะมีโชคลาภจากเด็ก ลูกหลานบริวาร และกุมารทอง!!

ราศีพิจิก

ความลึกลับมีพลังอำนาจพิเศษ ประสาทสัมผัสรุนแรงจนอยากพักสมอง เบื่อความวุ่นวายจากคนรอบตัวแต่ก็พันพัวหลีกหนีไม่ค่อยพ้น

Tips : ยิ้มให้ออก แล้วบอกกับตัวเอง “สู้โว้ย” เล่นกับสัตว์เลี้ยงหรือเด็กๆ ช่วยคลายเครียดได้

ราศีธนู

ทำมาหากินก็เป็น แต่ช่วงนี้ไม่ได้เน้นรวย เน้นสบายใจ..

Tips : มีโอกาสได้ไปร่วมงานบุญ พบปะผู้คนมากมาย แต่ในใจยังเติมไม่เต็ม มีความโหยหาลึกๆ

ราศีมังกร

ชอบงานบุญเป็นพิเศษ ชุดขาวจะได้ใส่บ่อย มูเตลูเข้าเส้น เน้นไหว้พระไหว้เจ้า จะได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตอิสระเสรี มีโอกาสไปต่างประเทศ

Tips : เรื่องของชาวบ้านเป็นงานของเรา ใครอยากได้คำปรึกษา ใครขอให้ช่วย ได้หมดถ้าสดชื่น..

ราศีกุมภ์

เทวดาเมตตาที่สุดแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบบอกโชคลาภเงินทอง ภายใน 2 เดือนนี้ มีกินมีใช้ สุขกายสบายใจ.. ยังควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้สม่ำเสมอ อย่าดื้อรั้นเอาแต่ใจตนเป็นใหญ่ งดการทำให้ผู้อื่นทุกข์ใจ วิบากกรรมครั้งใหม่จากดาวเสาร์ที่จะมาในต้นเดือนมีนาคม 2566 จะได้เบาลง!!

Tips : ก่อนนอนกราบหมอน 3 หน ระลึกถึงบุญคุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณ จะพบเจอแต่สิ่งที่ดีในชีวิต..ถวายพวงมาลัยดอกไม้หอมไหว้พระ จิตใจเป็นสุข..

ราศีมีน

มงลงได้เป็นเทพีประจำแท่นพิธีบวงสรวง ได้กลิ่นธูปควันเทียนเมื่อไหร่ ต้องไปในทันใด.. ยังชอบบอกชอบสอนคนอื่นแต่บางครั้งลืมสอนตัวเอง.. คนรอบตัวโดยเฉพาะคนใกล้ชิดจะสร้างปัญหาให้ ยุ่งยากเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สิน มรดก..

Tips : อำนาจ เงินตรา โลกีย์ ใครครอบครองไว้ฉิบหายทั้งนั้น.. ความไม่มีไม่ได้ทำให้เป็นทุกข์เท่าความอยากมี.. ยิ่งใหญ่แล้วอับเฉา ชีวิตไม่มีเรื่องเล่าดี ๆ ไม่มีประโยชน์.. ถ้าไม่รู้จักปล่อยวาง จะเป็นบ้าตายก่อน..

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

แรม ๙ ค่ำ เดือน ๒

ขอบคุณ โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Tnews




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น