อุบัติเหตุสยอง มอเตอร์ไซค์ชนรถอีแต๋น ศพหัวขาดกระเด็นไปไกลหลายร้อยเมตร - HotNews

อุบัติเหตุสยอง มอเตอร์ไซค์ชนรถอีแต๋น ศพหัวขาดกระเด็นไปไกลหลายร้อยเมตร

 



อุบัติเหตุสยอง มอเตอร์ไซค์ชนรถอีแต๋นศพคนขี่หัวขาด กู้ภัยตามเจอกระเด็นไปไกลกว่า 200 เมตร

(3 ม.ค.64) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.จิระโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ ใกล้บริเวณสระน้ำหนองทะลอก ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์พบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สี ดำ-แดง ทะเบียน 1630 บุรีรัมย์ ล้มริมทาง

ใกล้กัน พบร่างชายสวมกางเกงสีดำ สวมเสื้อแขนยาวใส่หมวกสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจิระศักดิ์ อายุ 34 ปี สภาพศพศีรษะหลุดออกจากบ่า หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ต้องเดินหน้ากระดานตามหาหัว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีหญ้ารกทึบ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที พบศีรษะของผู้เสียชีวิต ตกอยู่ข้างทาง ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 200 เมตร

ส่วนคู่กรณีคือรถอีแต๋น (รถเกษตร) จอดอยู่ข้างทาง มีนายธนพล อายุ 45 ปี เป็นคนขับรถ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนจะขับรถกลับบ้านหันหัวไปทาง อ.ลำปลายมาศ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ ขับมาทางที่จะเข้าตัวอำเภอนางรอง ตนขับมาตามปกติ จู่ๆ มีรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว วิ่งสวนมาแล้วชนบริเวณด้านหน้าขวาอย่างจัง คาดว่าส่วนคอของคนขับรถมอเตอร์ไซค์ จะไปถูกจุดที่เป็นเหล็กเฉือนคอขาดกระเด็นดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตำรวจเบิ้องต้นได้นำรถอีแต๋น ไปจอดที่โรงพัก เพื่อตรวจสอบสาเหตุและสอบสวนคนขับรถอีแต๋นอีกครั้ง โดยจะหาหลักฐานเพิ่มเติมว่ามีคู่กรณีรายอื่นอีกหรือไม่ เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีรถวิ่งไปมาเป็นจำนวนมาก

ที่มา https://www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น