ภาพรวมดวงเมืองประจำปี 2564 โดย อ.นำ เสขบุคคล - HotNews

ภาพรวมดวงเมืองประจำปี 2564 โดย อ.นำ เสขบุคคล

 


สำหรับใครที่ชอบเช็กดวงแบบรายปีกันล่วงหน้า วันนี้โฮโรโซไซตี้จัดภาพรวมดวงเมืองประจำปี 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล มาฝากกันจ้า มาดูกันเลยว่าในแต่ละเดือนนับจากนี้ภาพรวมจะเป็นอย่างไร และมีสิ่งไหนที่ต้องเตรียมตัวระวังและรับมือกันบ้าง มาดูกันเลย

 

ภาพรวมเดือนมกราคม

          สถานการณ์ของโลกในช่วงนี้จะยังเต็มไปด้วยความเครียด ความทุกข์ โรคภัยไข้เจ็บ และอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องพืชผลทางการเกษตร สัตว์เลี้ยง การติดเชื้อ โรคระบาดต่าง ๆ ด้วย สถานการณ์การเมืองของแต่ละมุมโลกก็ยังไม่ค่อยดี ให้ระวัง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับลมพายุ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด รวมถึงปัญหาเศรษฐกิจเกี่ยวทองคำ ตลาดหุ้นต่าง ๆ จะมีความผันผวนมาก แต่คนที่ทำธุรกิจด้านอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ ตลาดของเก่า ของสะสมต่าง ๆ จะมีการเติบโตและขยายตัวดี

 

ภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์

          ในเดือนนี้เศรษฐกิจจะมีความคล่องตัวมากขึ้น แม้ว่าปัญหาเรื่องโรคระบาดจะยังคงมีอยู่ก็ตาม แต่เร็ว ๆ นี้ก็จะมีข่าวดีเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันโรค เดือนนี้จะมีวิวัฒนาการใหม่ ๆ ที่เป็นผลดีกับมนุษยชาติ คนที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านช่อง ที่ทางต่าง ๆ รวมถึงความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องมูเตลูจะเป็นผลดี เป็นที่นิยมและมีการเติบมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องสิ่งเสพย์ติด อบายมุขต่าง ๆ

 

ภาพรวมเดือนมีนาคม

          มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ทั้งเศรษฐกิจ การเงินจะมีความคล่องตัวขึ้น ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยจะยังคงเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงธุรกิจด้านแฟชั่น เครื่องประดับ ของสวยงาม อาหารก็จะมีการต่อยอด ได้ผลกำไรที่ดีขึ้น ตลาดหุ้นจะกลับมาคึกคัก สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน รวมถึงอากาศแปรปรวน ภัยทางอากาศยาน ลมพายุ น้ำท่วม ภัยทางน้ำ

 

ภาพรวมเดือนเมษายน

          ในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับด้านการเงิน การลงทุน แฟชั่นของสวยงาม การสื่อสาร เทคโนโลยี รวมทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี แต่ปัญหาเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน อบายมุข สิ่งเสพย์ติด เรื่องผิดกฎหมาย รวมทั้งปัญหาฝนฟ้าอากาศ พายุฝนต่าง ๆ จะยังคงมีอยู่ และให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องโกหก ข่าวหลอกลวงทางสังคม การแชร์ลูกโซ่

 

ภาพรวมเดือนพฤษภาคม

          ในเดือนนี้จะเศรษฐกิจจะเริ่มชะลอตัว มีปัญหาติดขัด ไม่ค่อยเป็นผลดี อาจจะเกิดความรุนแรงทางสังคม การใช้กำลัง การคุกคามกัน ความขัดแย้งทางด้านการเมืองระหว่างประเทศ โดยเฉพาะโลกฝั่งตะวันตก หรือตะวันออกกลาง รวมทั้งปัญหาสภาพอากาศ ฟ้าฝน พายุ น้ำท่วม ส่วนใครที่ทำธุรกิจด้านพืชผลทางการเกษตร อสังหาริมทรัพย์ เสื้อผ้า แฟชั่นจะมีข่าวดี เจริญรุ่งเรือง ธุรกิจที่ยังคงซบเซาจะยังคงเป็นอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยว การเดินทาง

 

ภาพรวมเดือนมิถุนายน

          ในเดือนนี้จะมีเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับด้านการศึกษา โครงการหรือทฤษฎีใหม่ ๆ  แต่ปัญหาโรคระบาด การเจ็บป่วย ติดเชื้อ ปัญหาเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน อบายมุข สิ่งเสพย์ติด รวมทั้งปัญหาการคุกคามทางเพศจะยังคงมีอยู่ สื่อโซเชียลก็อาจจะมีการบิดเบือนข้อมูลความเป็นจริง ควรระวังข่าวหลอกข่าวลวง อีกทั้งภัยที่เกิดจากลมฝน ดินฟ้าอากาศ เกี่ยวกับวงการบันเทิงก็อาจจะมีข่าวฉาวหรือสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น

 

ภาพรวมเดือนกรกฎาคม

          ช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องของภัยธรรมชาติ อาจจะเกิดน้ำท่วม ฝนฟ้าคะนอง พายุ แผ่นดินไหว ภูเข้าไฟปะทุ อุตสาหกรรมภาคการเกษตรอาจจะมีปัญหา แต่ด้านเศรษฐกิจและสังคม ความขัดแย้ง ความไม่ลงตัวระหว่างประเทศต่าง ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้น เริ่มมีการเจรจากันได้ลงตัวขึ้น ธุรกิจค้าขาย รวมถึงการท่องเที่ยว การเดินทาง นำเข้าส่งออกต่าง ๆ จะเริ่มกลับมาฟื้นตัว

 

ภาพรวมเดือนสิงหาคม

          ในเดือนนี้ให้ระวังจะมีความผันผวนทางธุรกิจเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงด้านการเงิน ธนาคาร ตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์ ธุรกิจด้านแฟชั่นและเครื่องประดับจะได้รับผลกระทบ แต่ราคาน้ำมันและทองคำจะมีการปรับตัวขึ้น อุตสาหกรรมด้านการเกษตร เหมืองแร่ อสังหาริมทรัยพ์ต่าง ๆ จะดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือเรื่องการติดเชื้อ โรคที่มาจากอากาศ โรคสายพันธุ์ใหม่

 

ภาพรวมเดือนกันยายน

          ในเดือนนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของครู พระ แพทย์ในทางที่เสื่อมเสีย จะมีขโมย มิจฉาชีพ คนทำทุจริตมากขึ้น ภาวะเศรษฐกิจก็ยังคงไม่ดี อาจจะมีปัญหาความไม่มั่นคง รวมถึงธุรกิจด้านของสวยงาม แฟชั่น อัญมณี เครื่องสำอาง การเกษตร การท่องเที่ยว ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์จะได้รับความเสียหาย แต่ธุรกิจที่เกี่ยวกับสื่อออนไลน์จะมีข่าวดี

 

ภาพรวมเดือนตุลาคม

          จะมีข่าวดีเกี่ยวกับวัคซีนหรือการรักษาโรคระบาดในช่วงเดือนนี้ และมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความขัดแย้ง ปัญหาทางเศรษฐกิจและสังคมต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้น ธุรกิจแทบทุกประเภทจะมีการขยายตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น สิ่งที่ต้องระวังจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับฟ้าฝนอากาศแปรปรวนที่จะมีอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นอันตรายร้ายแรง

 

ภาพรวมเดือนพฤศจิกายน

          ในช่วงเดือนนี้เศรษฐกิจจะมีการขยายตัว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงธุรกิจแทบทุกประเภทจะมีการเติบโต มียอดขายดี มีกำไรดี กลับมาฟื้นตัวได้ดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังจะเป็นเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนหัวร้อนของคนในสังคม อาจจะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะขัดแย้งกันได้ง่าย และต้องระวังเรื่องอบายมุข สิ่งเสพย์ติด อิทธิพลอำนาจมืด รวมถึงสงครามเย็นทางด้านเศรษฐกิจด้วย

 

ภาพรวมเดือนธันวาคม

          สถานการณ์ต่าง ๆ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะมีการเติบโตขยายตัวในทิศทางบวก ธุรกิจด้านแฟชั่น บันเทิง เครื่องประดับจะมีข่าวดี แต่ด้านอุตสาหกรรมภาคการเกษตร อาหารการกินจะมีปัญหา ได้รับผลกระทบในทางที่ไม่ดี หรืออาจจะมีภัยธรรมชาติมาทำให้เสียหายได้ ต้องระวังปัญหาหรือภัยที่เกิดจากน้ำ รวมทั้งต้องระวังเรื่องโซเชียลต่าง ๆ อาจจะมีการปลุกปั่นหรือเกิดข่าวหลอกข่าวลวงได้

 

ที่มา : https://www.sanook.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น