แต้มบุญทำงาน !! 3 ราศี ครองสัมปทานดวงดี ต้นเดือนยาวไปถึงปลายเดือนมกราคมนี้ - HotNews

แต้มบุญทำงาน !! 3 ราศี ครองสัมปทานดวงดี ต้นเดือนยาวไปถึงปลายเดือนมกราคมนี้

 

เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2566 ปุ๊บ !! หมอไก่ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ 3 ราศีที่ต้องบอกเลยว่าดวงดีดวงปังรับปีใหม่อย่างแน่นอน และไม่ใช่แค่ดีแบบแป๊บ ๆ นะคะ แต่ดวงดีจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่เดือนแรกของปียาวไปจนถึงปลายปีกันเลยทีเดียว แถมยังมีวาสนาดี มีความโชคดีตลอดทั้งเดือนมกราคมนี้ด้วยค่ะ ซึ่งทั้ง 3 ราศีที่หมอไก่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้จะใช่ราศีของคุณหรือเปล่า ?? เดี๋ยวเรามาเช็กดวงไปพร้อม ๆ กันเลยนะคะ

ราศีมีน(14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ดวงดีรับศักราชใหม่เลยค่ะสำหรับชาวราศีมีน !! เปิดปีใหม่มา สิ่งดี ๆ ก็มารออยู่หน้าบ้านแล้วค่ะ ดวงของชาวราศีมีนดีแบบเป็นแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อาชีพการงาน ความรัก และสุขภาพ เดือนมกราคมนี้เหมือนเป็นช่วงที่แต้มบุญของคุณทำงาน ที่ผ่าน ๆ มาอาจจะเหนื่อยมามาก แต่ในตอนนี้คุณจะได้รับผลตอบแทนอย่างเต็มที่ ยิ่งเรื่องงานนั้นจะโดดเด่นแบบสุด ๆ เพราะงานมีโอกาสสำเร็จสมหวัง โดยเฉพาะงานที่คุณทำในตอนนี้จะดีแบบเปรี้ยงปร้าง คนที่ทำธุรกิจการค้ายิ่งปังมาก เพราะในช่วงเดือนแรกของปีงานดีจริงอะไรจริง มองจากดาวอังคารก็เห็น ออเดอร์ ลูกค้า ยอดสั่งซื้อมารัว ๆ จนคุณทำแทบไม่ทัน และเมื่องานของคุณดีเงินทองก็จะไหลมาเทมาตามไปด้วย สำหรับช่วงเดือนแรกของปีถือว่าเป็นช่วงที่ชาวราศีมีนมีรายรับเข้ามาเยอะมาก หากบริหารจัดการเงินให้ดี นำเงินไปต่อยอดลงทุน ก็ยิ่งมีโอกาสรวยเร็วมากขึ้นเท่านั้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีต่อมาคือชาวราศีกันย์ นับเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงเฮงดวงปังไม่แพ้ชาวราศีมีนเลยนะคะ เพราะในช่วงตลอดเดือนมกราคมนี้จะเป็นช่วงขาขึ้นของชีวิต เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะได้พบกับความสุข ความสำเร็จ และความสมหวังจะมีเข้ามาให้คุณได้ชื่นอกชื่นใจ โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงานคนที่ทำงานประจำไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือน พนักงานบริษัท งานออฟฟิศ งานเอกสารต่าง ๆ คุณจะได้รับการสนับสนุนที่ดีมากจากเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา คุณจะมีเมตตามหานิยมได้รับความเอ็นดูและเป็นที่ชื่นชอบของผู้หลักผู้ใหญ่ คุณจะได้รับการอุปถัมภ์ มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลทำให้มีแรงมีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว พ่อค้าแม่ค้า จะมีลูกค้ามาต่อคิวอย่างเนืองแน่น คุณจะทำมาค้าขึ้น ซื้อง่ายขายคล่อง ทุกอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นเดือนที่คุณต้องเหนื่อยต้องลุยกับงานมากหน่อย แต่ผลตอบแทนที่ได้จะทำให้คุณหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะยอดขายจะปัง กำไรจะพุ่งทะลุเพดาน รับรองเลยว่าดีต่อใจอย่างแน่นอน

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สำหรับราศีสุดท้ายที่ดวงชะตาฟ้าเปิดจะเป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือชาวราศีธนูนั่นเอง ต้องบอกก่อนว่าที่ผ่านมาชาวราศีธนูเจอศึกหนักมารอบด้าน มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นสารพัด ทั้งความผิดหวัง ความผิดพลาด ปัญหาต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามานับไม่ถ้วน ทำให้คุณท้อแท้และหมดกำลังใจไปเยอะทีเดียว แต่ต่อจากนี้เมื่อก้าวเข้าสู่เดือนใหม่ ปีใหม่ ชาวราศีธนูจะเฉิดฉายกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ชะตาของคุณจะพลิกฟื้นคืนกลับมาอีกครั้ง เพราะในช่วงเดือนมกราคมนี้ชีวิตของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงานที่จะมีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเจอมาหรืออุปสรรคที่มีอยู่ก็จะเริ่มคลี่คลายหายไป ความผิดหวังจะกลายเป็นความสมหวัง อะไรที่ยากก็กลับง่าย ทุกสิ่งทุกอย่างจะประสบความสำเร็จในแบบที่คุณต้องการ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีของชีวิต หากคิดจะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้คุณลงมือทำทันที และตั้งใจกับมันให้เต็มที่ สุดท้ายแล้วคุณก็จะได้เจอสิ่งดี ๆ อย่างที่ใจปรารถนา ทำให้ชีวิตมีความสุข สดใส ไปเรื่อย ๆ เลยค่ะ

เคล็ดลับการเสริมดวงชะตาด้วยตัวเลข

การเสริมดวงมีอยู่ด้วยกันมากมายหลายวิธี แต่วิธีที่ง่ายที่สุดคือเรื่องของตัวเลข หมอไก่ขอแนะนำให้คุณใช้เลขมงคลเหล่านี้พิมพ์ต่อท้ายในชื่อไลน์ อีเมล หรือคนที่ทำธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า จะพิมพ์ใส่กระดาษติดหน้าร้านก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เลยค่ะ

เลขมงคลเสริมดวงเรื่องการงาน ได้แก่ 19 45 54 78

เลขมงคลเสริมดวงเรื่องการเงิน ได้แก่ 24 28 26 56

พ.พาทินี

ที่มา : today.line.me

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น